วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ซีรี่ แนะนำ

ซีรี่ส์เกาหลี The Great Seerเรื่องราวของ โหรามหาเวทย์ นามว่า จีซาง รับบทโดยจีซอง หมอดูผู้มีพรพลังพิเศษหยั่งรู้อดีตและอนาคตของผู้คนได้ ซีรี่ย์เรื่อง The Great Seer ดำเนินเรื่องในช่วงยุคปลายสมัยโครยอ เขาเป็นโหรหลวงผู้ทรงอิทธิพล และเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้โครยอล่มสลาย นายพลลีซองกเย (จีจินฮี) ได้ร่วมมือกับชเวยอง (จากเรื่อง Faith @ The Great Doctor) ยึดอำนาจจากขุนนางฝ่ายมองโกลสำเร็จ และพระเจ้าอูทรงรบเร้าให้ขุนพลทั้งสองยกทัพไปบุกราชวงศ์หมิงเพื่อที่จะปลดแอกโครยอจากอิทธิพลของจีน แต่ลีซองกเยไม่เห็นด้วยเกิดเปลี่ยนใจยกทัพกลับมาพระราชวังกระทำการยึดอำนาจสังหารชเวยองด้วยคำพยากรณ์ของโหราจิซาง ลีซองกเยอาศัยหลักอาณัติแห่งสวรรค์ในการล้มล้างราชวงศ์โครยอและปราบดาภิเษกตนเองเป็นพระราชาองค์แรกแห่งโชซอน อ่านต่อ...

ซีรี่ส์เกาหลี May Queenเป็นเรื่องราวความสำเร็จของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เอาชนะความยากลำบากในชีวิต และทำให้ความฝันของเธอเป็นจริงในธุรกิจต่อเรือ แฮจูไม่ได้มีชีวิตแบบสะดวกสบายเธอต้องขยันเรียนหนังสือในด้านสมุทรศาสตร์ เพื่อที่จะได้ประสบความสำเร็จในวงการต่อเรือที่ส่วนมากเป็นงานของผู้ชาย คังซันเป็นทายาทของบริษัทที่เธอทำงานอยู่ และเริ่มชอบแฮจูตั้งแต่สมัยมัธยม หลังจากนั้น 15 ปี คังซังได้กลับมาเกาหลี และได้พบกับแฮจูอีกครั้งซึ่งทำให้เขาหวนระลึกถึงความรู้สึกที่ชอบแฮจู และเริ่มเปิดใจรักเธอ ชางฮีคนรักคนแรกของแฮจู มีความขยันและทะเยอทะยาน แต่เขาก็ได้ทอดทิ้งแฮจูเพื่อแต่งงานกับหญิงสาวที่ร่ำรวยกว่า ความลับที่เก็บงำในครอบครัวของแฮจูจะเปลี่ยนชีวิตของเธอและทุกอย่างที่เธอ พยายามตลอดมาหรือไม่ อ่านต่อ...

ซีรี่ส์เกาหลี Innocent Manคังมารู (Kang Maru) รับบทโดย Song Joong Ki นักศึกษาแพทย์จิตใจดี ไร้เดียงสา แต่ต้องกลายเป็นแบดบอย หลังโดนแฟน Han Jae Hee (รับบทโดยPark Si Yeon)ทิ้ง เพื่อต้องการแก้แค้นแฟนสาวที่ทิ้งเขา คังมารูจึงไปคบกับ ซออึนกิ (Seo Eun Gi) รับบทโดย มุนแชวอน (Moon Chae Won) หญิงสาวแสนจะเย็นชา แต่แล้วความรู้สึกแก้แค้นกลับสวนทางกับความรู้สึกที่เกิดขึ้น เขาจะทำยังไง อ่านต่อ...

ซีรี่ส์เกาหลี Horse Doctorเรื่องราวเด็กชายคนหนึ่งที่ต้องใช้ความพยายามฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆจนได้เป็นสัตวแพทย์ที่ดูแลม้าในสมัยโชซอน หลังจากนั้นเขาได้เป็นแพทย์หลวงและเป็นที่หมายปองของหญิงสาวหลายคน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามซีรีย์เกาหลีเรื่องยาว Horse Doctor อ่านต่อ...

ซีรี่ส์เกาหลี Smile Mom

Smile Mom' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคุณแม่ที่มีความเห็นตรงข้ามและใช้ความเผด็จการบังคับ ลูกสาวเพราะมัวแต่คิดถึงความสำเร็จของลูกตัวเอง แต่เมื่อเธอได้ทราบข่าวว่าลูกสาวกำลังป่วยเป็นโรคที่ไม่สามารถรักษาให้หาย ได้และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะต้องจากไปโลกนี้ไป ทำให้เธอได้พยายามทำทุกวีถีทางเพื่อสร้างความทรงจำแห่งความสุขให้กับลูกของ เธอ เป็นผลงานละครที่มีเนื้อหาเจ็บปวดเป็นอย่างมาก

อ่านต่อ...

ซีรี่ส์เกาหลี The 3rd HospitalThe 3rd Hospital เรื่องราวเกี่ยวกับทีมศัลยแพทย์ โรคประสาท ซึ่งมีแผนการรักษาคนไข้โดยการใช้ ทีมแพทย์ แผนตะวันออกและตะวันตก (แพทย์สมัยใหม่) และแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าทางการแพทย์ในการรักษาคนไข้ อ่านต่อ...

ซีรี่ส์เกาหลี Snow Queen

ฮัน แทวุง เด็กหนุ่มอัจฉริยะที่มีความสามารถเป็นเลิศทางด้านคณิตศาสตร์ เข้ามาเรียนต่อที่โรงเรียนมัธยมกวาฮัก ทำให้ คิม จองกิว รู้สึกว่าเขาเจอคู่แข่งคนสำคัญด้านการเรียนเสียแล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาทั้ง อาจารย์ และ เพื่อนนักเรียน ต่างยอมรับในความปราดเปรื่องทางด้านคณิตศาสตร์ของเขา แต่พอ แทวุง เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในโรงเรียนและฉายแววความโดดเด่นทางด้านนี้ขึ้นมา ทำให้ความสำคัญของ จองกิว ลดลงอย่างเห็นได้ชัด

หลังจากนั้น หากเป็นเรื่องของวิชาเรียนแล้ว ไม่ว่าจะอยู่ในชั้นเรียนใดก็ตาม จองกิว จะไม่ยอมเป็นรองให้กับ แทวุง เลย แต่ในที่สุดด้วยความจริงใจของ แทวุง และการเป็นคนตรงไปตรงมาของ จองกิว ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนรักกัน ทั้งคู่ต่างยอมรับในความสามารถของกันและกัน รู้สึกสนุกสนานยามได้เรียนและแบ่งปันความสุขจากการเรียนคณิตศาสตร์ร่วมกัน

อ่านต่อ...

ซีรี่ส์เกาหลี Soulmate

แม้ ว่าชีวิตคนวุ่นวายสับสน แต่สวรรค์ก็ได้กำหนดคู่ชีวิตไว้ให้แล้ว คู่ชีวิตที่ว่านั้นก็คือคู่ชีวิตจิตวิญญาณนั่นเอง ถ้าหากจิตวิญญาณครึ่งหนึ่งยังคงล่องลอยอยู่ ณ สถานที่ใดบนโลกใบนี้ ฉันจะจำจิตวิญญาณที่ว่านั้นได้หรือไม่

ชีวิตสมรสที่เหมาะสมลงตัวเป็นปัญหาที่ชายหนุ่มหญิงสาวพึงตระหนักให้จงดี ปัญหานี้ได้สะท้อนผ่านชายหนุ่มหญิงสาวหกคนที่ต่างให้คำนิยามและมุมมองความ รักและการแต่งงานที่แตกต่างกัน ความสับสนที่มีต่อความรักได้นำไปสู่คำตอบสุดท้ายของความรักที่แท้จริง

ปัญหาที่ว่าผู้หญิงคนหนึ่งจะนอนร่วมห้องกับชายที่เธอเกลียดชังได้อย่างไร ทำอย่างไรจึงผูกมัดใจชายที่เธอรักไว้ได้ หากต้องการรู้เคล็ดลับความรัก จะต้องไม่หยุดที่จะค้นคว้าและเสาะแสวงหาต่อไป

อ่านต่อ...

ซีรี่ส์เกาหลี Secret Garden

เป็นเรื่องราวของคิมจูวอน (ฮยอนบิน), ประธานห้างดัง ชายผู้ร่ำรวย สมบูรณ์แบบมีความหยิ่งและความน่าเอ็นดูบางอย่างในตัวเขาและกิลราอิม (ฮาจีวอน), สตั๊นท์หญิง ที่มีความงามและร่างกายที่แข็งแรง จนบรรดานักแสดงหญิงชั้นนำต่างพากันอิจฉา วันหนึ่งที่พวกเขาปั่นจักรยานไปในป่าลึกและเจอร้านขายของชำลึกลับกลางป่านั่น และพบป้าเจ้าของร้านประหลาด เอาเหล้าดอกไม้ให้ทั้งคู่ได้กิน จนวันถัดไปพวกเขาได้สลับร่างกัน

อ่านต่อ...

ซีรี่ส์เกาหลี Robbers

ควอน โอจุน เป็นนักตุ้มตุ๋น ที่หลอกลวงผู้หญิงไว้ เยอะเพื่อเงิน เขาไม่เคยจริงใจกับใคร และ ไม่เคยรักใคร เงินเท่านั้นเป็นสิ่งที่เขารัก และให้ความสำคัญที่สุด

คิม ยอนอา หญิงสาวคนล่าสุดที่ ควอนโอจุน หลอกเธอ ความอ่อนโลกของ คิมยอนอา ทำให้เธอหลงรัก ควอนโอจุน จริง ๆ แต่เมื่อรู้ว่าเธอไม่มีเงินก็พยายามทอดทิ้งเธอ ไปหา จินดัลเร หญิงสาวคนที่เขาพบเธอ จากอุบัติเหตุที่ จินดัลเร ถอยรถชนรถเขา

นั้นเขาได้ยินโดยบังเอิญว่า จินดัลเร มีเงินเก็บ 30 ล้านวอน เป็นจำนวนที่เขาต้องการพอดี นับ แต่นั้นมา ควอนโอจุน จึงแสดงเป็นนักธุรกิจร่ำรวยตามเอา ชนะใจ จินดัลเร ด้วย กลยุทธ์ต่าง ๆ ตามตื๊อเธอ ไปที่ร้านหนังสือ ที่เธอทำงานอยู่ โดยเขาไม่รู้ว่า จินดัลเร เป็นแม่ม่าย อยู่กับ แม่สามี และมีลูกติดหนึ่งคน

อ่านต่อ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น